Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Địa chỉ bán đồng Thụy sỹ tại Hà Nội uy tín

Hiện nay ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đang phải đối mặt với vấn nạn hàng giả tràn lan, khó khăn hơn nữa việc sản xuất đồng hồ giả ngày càng tinh vi và phức tạp hơn. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bị làm nhái có hình thức bên ngoài gần giống 99% đồng hồ thật. Điều này không chỉ gây tác hại đến khách hàng- những người bị công nghệ làm giả đánh lừa mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín và chất lượng của các hãng Đồng Hồ Thụy Sỹ lâu đời, được biết đến như đẳng cấp của sự tinh tế và sang trọng.


Nếu chỉ xét riêng ở thị trường Việt Nam thì các nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ đều bị làm nhái làm giả, thậm chí người kinh doanh trái phép mặt hàng này còn tự nhận là các nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ hòng trục lợi. Những chiếc đồng hồ “fake” có mặt tại thị trường được làm ra với hình thức copy các sản phẩm thật gần như hoàn hảo, tuy nhiên chất lượng lại là một sự khác biệt hoàn toàn nếu so với những chiếc Đồng Hồ đến từ Thụy Sỹ.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về đồng hồ đeo tay và thời trang chúng tôi là địa chỉ bán đồng Thụy sỹ tại Hà Nội uy tín. Những sản phẩm “ HanoiWatch ” luôn luôn được đảm bảo sản phẩm bán ra là hàng chính hãng chất lượng, thời trang lịch lãm và giá luôn luôn rẻ nhất so với các shop đồng hồ khác trên toàn quốc.
camket
Vậy shop đồng hồ Thụy sỹ chính hãng tại Hà Nội là shop nào?
Hanoiwatch là shop đồng hồ Thụy sỹ chính hãng tại Hà Nội uy tín với nhiều mẫu mã đồng hồ đa dạng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành quốc tế là những điều mà bạn có thể trải nghiệm ngay được.
Hanoiwatch luôn giữ vững nguyên tắc hoạt động của mình:
  • Đi đầu trong việc phát hiện và tẩy chay hàng fake, hàng nhái
  • Cam kết bán hàng chính hãng 100%
  • Chế độ bảo hành quốc tế
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm
  • 1 đổi 1 trong suốt 30 ngày đầu sử dụng khi phát hiện ra lỗi của đồng hồ
Mời bạn hãy đến ngay Hanoiwatch để được sở hữu những mẫu đồng hồ HOT nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét