Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thế nào là một cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng đạt chuẩn?

Bạn luôn băn khoăn, lo lắng tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội. Bạn phát chán với các phục vụ và ứng xử của những người bạn hàng,cũng như thái độ vô tâm của họ khi bạn cần được giúp đỡ. Hãy cùng HanoiWatch giải quyết vần đề này nhé.


Theo bạn thế nào là một cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng đạt chuẩn?

Có bao giờ bạn tự hỏi cửa hàng đồng hồ này có phải chính hãng hay không? Có 2 loại cửa hàng chính hãng: cửa hàng do hãng trực tiếp quản lý và đại lý ủy quyền.

Các thương hiệu cao cấp thường ký kết có thời hạn với những đại lý kèm theo yêu cầu rất khắt khe về hình ảnh, hình thức kinh doanh, doanh số. Nếu không bảo đảm những tiêu chí ấy, hoàn toàn bị loại bỏ. Vậy làm thế nào để chứng thực đó là một cửa hàng được ủy quyền? Chúng tôi sẽ chỉ cách cho bạn:

- Truy cập vào trang chủ của thương hiệu mà bạn muốn mua. Để tìm kiếm đại lý nhà bán lẻ, chọn khu vực tìm kiếm, địa chỉ toàn bộ cửa hàng ở khu vực đó. Nếu kết quả không trả về nghĩa là thương hiệu này chưa phân phối tại Việt Nam.

- Các cửa hàng chính thức phải có trang thiết bị, phụ tùng, hỗ trợ bán hàng theo tiêu chuẩn, có biểu hiện xác nhận cung cấp sản phẩm chính hãng.



Làm sao tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nếu thương hiệu này chưa được phân phối tại Việt Nam?
Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trên eBay, Amazon hay nhờ ai đó mua hàng xách tay gửi về với mứa gic rẻ do không bị đánh thuế. Tuy nhiên, nguy cơ mua phải hàng giả lên tới 50%. Để không bị lừa, tốt hơn hết bạn nên tham khảo trên các cộng đồng, hội nhóm về đồng hồ để được tư vấn và giúp đỡ về địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp uy tín. Những hội nhóm mà bạn có thể tham khảo như handheld.vn, Tư vấn đồng hồ chính hãng (Facebook)... Bạn sẽ biết được những thông tin rất hữu ích, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Thêm vào đó, khi mua hàng trên website nước ngoài, mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng thay vào đó, bạn không được trợ giúp về bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ sau mua hàng. Khi mua tại những nhà phân phối, shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, chất lượng; bạn hoàn toàn được hưởng những chính sách tương tự như khi mua tại hãng. Chính vì thế, lời khuyên cho bạn là hay cân nhắc kỹ trước khi bỏ ra một số tiền lớn để mua đồng hồ, không nên vội vàng hay hám rẻ để rồi gặp rắc rối!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét