Phụ Kiện Thời Gian là shop đồng hồ chuyên bán các sản phẩm đồng hồ nam, nữ – đồng hồ đôi thời trang hiệu Cartier. Tại shop có các mẫu đồng hồ Cartier dây da, dây kim loại, mặt đồng hồ tròn hoặc vuông – đồng hồ cơ. Bạn có thể tha hồ vào shop lựa chọn, lạc vào thế giới đồng hồ của phụ kiện thời gian bạn sẽ chọn ngay cho mình một sản phẩm hãng Cartier ưa thích.

Bạn đang là tín đồ hiệu Carier và đang trong khu vực Hà Nội như quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Trì, Hoàng Mai … thì có thể đến trực tiếp địa chỉ của shop xem và mua hàng hoặc có thể nhận hàng, giao tiền tại nhà. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí ship hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội nhé ^^!
Các mẫu đồng hồ Cartier liên tục được cập nhật liên tục khi có các sản phẩm và mẫu mới. Tại shop chúng tôi cam kết bán các sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo. Xem các sản phẩm đồng hồ Cartier TẠI ĐÂY


cartier-2 (1)
1(7) cartier-2
cartier-11
Khái quát qua về lịch sử đồng hồ Cartier

Nhắc đến Cartier, người tiêu dùng cao cấp nghĩ ngay đến một chiếc đồng hồ, dù thương hiệu này vẫn còn xuất hiện trên nhiều sản phẩm thời trang khác. Bởi trên thế giới, cái tên Cartier luôn gắn liền với lịch sử phát triển của lĩnh vực chế tác những sản phẩm được gọi là “của thời gian”.
Cartier, nhãn hiệu nổi tiếng cho những mẫu đồng hồ, nữ trang, nước hoa sang trọng bậc nhất nước Pháp. Có mặt trên những chiếc cổ thon dài hay trên cổ tay của những nhân vật nổi tiếng trong những buổi dạ vũ, chiêu đãi quan trọng, danh tiếng Cartier không chỉ dừng lại ở nước Pháp mà cả thế giới.
Huyền thoại bắt đầu năm 1847 khi Louis Francois Cartier tiếp quản cửa hàng nữ trang vào năm 31 tuổi trên đường Montorgueil, Paris. Và chính nơi đây nhãn hiệu Cartier ra đời.
Louis Francois Cartier, mong ước giữ lại truyền thống gia đình, đã giao phó toàn bộ công việc của hãng cho con trai là Louis Francois Alfred quản lý. Và lần lượt qua từng thế hệ, Alfred cũng truyền lại sự nghiệp và vận mệnh của hãng cho con trai mình là Louis. Năm 1899, hãng chuyển đến một địa điểm mới trong một cửa hiệu sang trọng và thanh lịch tại địa chỉ 13 rue de la Paix, Paris, chính nơi này Cartier đã tồn tại hàng thế kỷ sau đó.
Cuối cùng Cartier đã tìm được những người chung sức thực hiện khát vọng của mình. Và Alfred đã an tâm giao việc quản lý các cửa hiệu Cartier trên toàn thế giới cho 3 người con trai. Louis-Joseph quản lý Paris, Pierre-Camille quản lý New York và Jacques-Theodule ở Luân Đôn.
Ở thế hệ thứ ba, Cartier trở thành hãng trang sức uy tín nhất thế giới. Hoàng tử xứ Wales đã mô tả Cartier như là “trang sức dành cho vua, vua của các mẫu trang sức” và ông đã đặt 27 mẫu vương miện cho lễ đăng quang của ông năm 1902. Hai năm sau đó, Cartier nhận được giấy chứng nhận đầu tiên của hoàng gia Anh.
Tiếp theo đó, Cartier nhận được những giấy chứng nhận từ các hoàng gia trên thế giới như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Siam, Hy Lạp, Serbia và Monaco.

Bí quyết thành công:
Đồng hồ đeo tay xuất hiện trong những bộ sưu tập của Cartier được ghi lại vào năm 1888, và mẫu “Santos” ra đời năm 1911 đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thế giới. Mẫu đồng hồ này được thiết kế để làm quà tặng cho phi hành gia người Brazil Alberto Santos-Dumont năm 1904, đây là chiếc đồng hồ đeo tay có dây da dành cho nam giới đầu tiên của Cartier. Với mẫu khoá “deployant” nổi tiếng được cấp bằng sáng chế năm 1909, ngay sau đó các mẫu thiết kế mới với loại khóa này lần lượt ra đời. Mẫu này được hợp tác thiết kế bởi Edmond Jaeger, và ông trở thành đối tác của Cartier năm 1907.
Mẫu đồng hồ “Tank”, với bản vẽ phác thảo đầu tiên được ghi nhận vào năm 1917, được thiết kế danh dự cho đội quân xe tăng của đồng minh trong Chiến tranh Thế giới thứ I. Mẫu này được bán ra lần đầu tiên vào năm 1919, với hình dáng hài hoà đã tạo cho loại đồng hồ này một vẻ cổ điển và thanh lịch hiếm thấy.
Năm 1991, Cartier thành lập Uỷ ban quốc tế về đồng hồ cao cấp (CIHH) để nghiên cứu, phát triển thêm về ngành thiết kế đồng hồ. Uỷ ban này đã tổ chức cuộc triển lãm quốc tế về đồng hồ cao cấp đầu tiên trên thế giới năm 1991. Sự kiện hàng năm này được tổ chức ở Geneva, đã trở thành diễn đàn hàng đầu cho những nhà chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ sang trọng. Năm 1993, Cartier cho ra mắt các phiên bản của bộ chuyển động “Chrono Reflex” cho các mẫu đồng hồ “Pasha”, “Cougar” và “Diabolo de Cartier”.
Và năm 2001 đánh dấu việc mở cửa nhà máy đồng hồ của Cartier ở La Chauz-de-Fonds, Thuỵ Sĩ. Việc làm này đã tập hợp tất cả các khâu sản xuất đồng hồ của công ty dưới một nhà máy như một phần trong cam kết luôn hướng đến sự hoàn hảo của Cartier. Trong thời gian này, tạp chí nghệ thuật Cartier được xuất bản để kỉ niệm niềmï say mê nghệ thuật, văn hoá và tính sáng tạo của nhãn hiệu này.
Mẫu “Tankissime” là một trong số những bộ sưu tập mới nhất của Cartier. Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ “Tank”, đây mới thực sự là chiếc đồng hồ tiêu biểu. Mẫu này vẫn giữ kỉ nguyên của mình qua mặt dạng hình chữ nhật và các cạnh cong được kéo dài hơn dựa vào mẫu đồng hồ “Tank” nhưng phiên bản mới thiết kế trông nữ tính hơn, nhỏ hơn, gợi cảm hơn làm ta nhớ lại mẫu lắc đeo tay của năm 1940. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này nhìn mềm mại, tròn trịa hơn với những mắt xích hình tròn và được làm bằng vàng hồng hoặc nạm kim cương. Bộ sưu tập này gồm có đồng hồ “Tankissime” size nhỏ và size trung bình và bạn có thể chọn loại có đính kim cương hoặc không. Cũng nên nhắc đến bộ sưu tập mới của “Cartier”, “Santos Dumont”, được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ “Santos” khi xưa mà nay đã trở thành huyền thoại.
Ngày nay, Cartier là một trong số những hãng kinh doanh đi đầu trong thị trường nữ trang và đồng hồ sang trọng. Với hơn 200 cửa hàng ở 5 châu lục và có các mạng lưới phân phối độc quyền, công ty đang tiếp tục xây dựng nhãn hiệu dựa trên kho tàng kiến thức và kinh nghiệm độc đáo hàng trăm năm. Hiện nay, Cartier là một trong số các nhãn hiệu chính yếu của tập đoàn Richemont.