Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Địa chỉ mua đồng hồ Tissot uy tín tại Hà Nội

Như các bạn biết trên thị trường đồng hồ đeo tay mang thương hiệu Tissot tại Việt nam thì 8 – 90% là hàng nhái. Tại sao đồng hồ Tistot fake lại được bán nhiều và rộng rãi đến thế. Rất đơn giản là cùng với 1 kiểu dáng nhưng chiếc đồng hồ fake chỉ có giá vài trăm nghìn chiếc đồng hồ fake chỉ có giá bằng 1/20 chiếc đồng hồ chính hãng.


Nói chung thì đồng hồ Tissot nào cũng thế thôi, theo mình thì mình cảm thấy với kiểu dáng của chiếc Tissot ấy như thế nào chất lượng như vậy và với 1 cái giá tiền phải chăng với mình thì mình mua, miễn sao mình cảm thấy ưng ý với chiếc đồng hồ mình vừa mua được, và chiếc đồng hồ mình mua vừa đẹp, bền và tối thiểu là không bị gỉ, không bị vào nước khi rửa tay cũng như đi mưa là ok.

Vấn đề là tìm một địa chỉ để mua cho mình chiếc đồng hồ Tissot fake tại Hà Nội uy tín, chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Đến với PKTG để mua đồng hồ Tissot thì quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các loại đồng hồ. Tại shop đồng hồ của chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng hồ mới để quý khách thỏa sức lựa chọn. PKTG sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng mua đồng hồ tại PKTG. Đến với Phụ kiện thời gian quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành.
- Hotline : 098 2008 102
- Hỗ trợ mua hàng: 09 69 126 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét