Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Lịch sử hãng đồng hồ Titan

Trước tiên khi nói tới Đồng hồ Titan ta nên giới thiệu qua về hãng Titan nguồn gốc của hãng Titan. Và vì sao trên thị trường có hãng đồng hồ Titan
đồng hồ titan
Đồng hồTitan là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu Ấn Độ và đứng thứ 5 trên thế giới. Cho tới ngày nay, công ty đã chế tác hơn 100 triệu đồng hồ và bán ra trên 80 triệu chiếc. Tập đoàn Titan là một trong những hãng đồng hồ lớn nhất của Ấn Độ. Hãng đã tạo nên bước chuyển biến lớn trong thị trường đồng hồ đeo tay Ấn Độ với công nghệ đồng hồ tinh thể thạch anh và kiểu dáng đẳng cấp quốc tế.

Hãng đồng hồ Titan luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ đầy tính sáng tạo. Titan thường xuyên giới thiệu những bộ sưu tập mới có khả năng thỏa mãn nhiều phương diện của niềm khao khát được thể hiện chính mình của khách hàng. Phương châm mới của thương hiệu gói gọn trong 3 chữ “Hơn thế nữa” nói lên quyết tâm phát triển không ngừng và nhiều điều khác về nhãn hiệu đồng hồ này.

Công trình chế tác đồng hồ của Titan bao gồm một số bộ sưu tập và nhãn hàng. Mỗi nhãn hàng là một vị tướng lĩnh trong phân khúc của nó. Nổi bật nhất là: Titan Edge – đồng hồ đeo tay mỏng nhất thế giới với phương châm “càng mỏng càng tốt”; Titan Raga – phụ kiện đẹp lung linh và đầy nữ tính cho phái đẹp, Nebula − được chế tác bằng 18k vàng và đá quí. Một vài bộ sưu tập nổi tiếng như Orion, Octane, Flora và Purple cũng góp phần làm phong phú thêm tủ trưng bày đồng hồ Titan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét