Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đồng hồ nam thời trang cho bạn

Thụy Sỹ đất nước có nền văn minh đồng hồ phát triển mạnh mẽ,với nhiều kiểu dáng đồng hồ nam thời trang và đặc biệt người ta biết đến nơi này như một cỗ máy lớn chuyên sản xuất ra những bộ máy cơ khí đồng hồ mạnh mẽ với những đường nét điêu khắc tuyệt đẹp. với những mẫu thiết kế thời trang độc đáo, khác thường nhưng không kém phần hấp dẫn .

Đồng hồ nam thời trang
Những chiếc đồng hồ nam thời trang khoác lên mình một vẻ đẹp độc đáo với nhiều phong các khác nhau từ nhà thiết kế và quả tim bên trong của nó thì đầy mạnh mẽ bởi lẽ nó được thiết kế tại một nơi chỉ tạo ra những bộ máy siêu phàm. Vì vậy đồng hồ nam thời trang  chính là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và thời trang.

Ngày nay, chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là phụ kiện thời trang thiết thực mà nó còn thể hiện sự tinh tế óc thẩm mỹ của người đeo. Nắm bắt được điều đó Emporio Armani ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thời trang 2014, giúp bạn khẳng định đẳng cấp của chính mình. Sở hữu thiết kế lịch lãm, gây ấn tượng mạnh với mặt hình vuông, tròn kết hợp với dây đeo trẻ trung đem đến cho bạn nét lịch lãm và phong cách riêng. Mặt kính cứng và khả năng chống nước ở độ sâu 50m, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Điểm độc đáo là mặt đồng hồ, với logo của Armani cùng ba đồng hồ phụ hiển thị giây, phút, giờ và bấm giờ thể thao, càng thể hiện đẳng cấp riêng của sản phẩm. Bạn sẽ nổi bật hơn khi kết hợp đồng hồ Emporio Armani cùng những chiếc quần jeans, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính. Đồng hồ nam thời trang đã có từ lâu, từ lúc mà đồng hồ đeo tay phát triển hưng thịnh, quả đúng như vậy, nếu ghé thăm bảo tàng đồng hồ lớn nhất thế giới mang tên Patek Philippe ở Geneva (Thụy Sỹ), khách tham quan sẽ được dịp chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ quả lắc, đeo tay hay đồng hồ quả quýt bằng vàng với kiểu dáng có một không hai và 'thâm niên' tới vài thế kỷ.

Có thể bạn muốn xem thêm đồng hồ Omega

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét