Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Những kiểu dây đeo đồng hồ đang được ưa chuộng 2014

Ngày nay, chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là vật dụng xem giờ mà nó còn là phụ kiện thời trang thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Khi sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay nó còn thể hiện sự tinh tế, lịch lãm đối với người đang đeo chiếc đồng hồ đó. Nắm bắt được điều đó shop đồng hồ (PKTG)  xin giới thiệu với các bạn một số loại dây đồng hồ được ưa chuộng hiện nay.

Đồng hồ dây da
Đồng hồ dây da luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của những người có tay nhỏ, mềm mại, phù hợp với giới trẻ. Có rất nhiều loại dây da đủ màu sắc và chất liệu cho bạn lựa chọn như da cá sấu, da bò, da tổng hợp…
 
Về thuộc tín, dây da có chất liệu mềm, màu sắc bắt mắt đa dạng nên thường tạo ra những đường nét tinh tế và thanh lịch, khi đeo vào tay thường ôm sát nên tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho chủ nhân của chiếc đồng hồ.
 
Trên thị trường hiện nay đồng hồ dây da được yêu chuộng nhất là các loại dây da màu đen, sau mới đến nâu và xám. Việc người tiêu dùng lựa chọn dây da màu đen bởi nó tạo ra sự tương phản với làn da trắng vàng của người Á Đông, làm tăng thêm vẽ đẹp cho người sở hữu nó.

Với nam giới, đồng hồ dây da rất hợp với chàng có style thời trang đơn giản, nhẹ nhàng. Cùng với trang phục, chiếc đồng hồ sẽ giúp đấng nam nhi khẳng định được sự lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng của mình.
đồng hồ dây da
Đồng hồ dây kim loại
Đồng hồ dây kim loại là lựa chọn ưu tiên số 1 của những người có cá tính mạnh mẽ, phù hợp với giới văn phòng, công sở, các doanh nhân. Có rất nhiều loại dây và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, và thường sẽ có 3 màu chính là dây trắng, dây mạ vàng, và trắng kết hợp với vàng.
 
Về thuộc tính thì dây kim loại bằng thép không gỉ bền hơn, và màu sáng bóng của dây tạo nên sự mạnh mẽ và sang trọng cho cho chủ nhân của chiếc đồng hồ.
 
Việc người tiêu dùng lựa chọn dây sáng màu bởi nó tạo ra sự tương phản với làn da trắng vàng của người Á Đông, tạo điểm nhấn và càng làm tăng thêm vẽ đẹp cho người sở hữu nó.

Cùng với trang phục, chiếc đồng hồ sẽ giúp đấng nam nhi khẳng định được sự mạnh mẽ nhưng vẫn lịch sự nhưng không kém phần sang trọng của mình.
Đồng hồ dây đá
Thay vì chi tiền cho những bộ trang sức đắt tiền, thì chiếc đồng hồ dây đá cũng là phụ kiện thời trang giúp bạn nổi bật. Đồng hồ dây đá được làm từ các loại đá cao cấp đặc biệt phù hợp với những cô nàng nữ tính, với chi tiết đính đá, mặt lấp lánh và dây đeo chống trầy xước, không chỉ cho giao diện đẹp mắt, mà còn mang đến giá trị sử dụng lâu bền.

Đồng hồ dây đá cao cấp sẽ thu hút  những bạn nữ ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Với kiểu dáng hiện đại, thời trang, sản phẩm không chỉ là vật dụng giúp bạn theo dõi giờ giấc mọi lúc, mọi nơi mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo, giúp bạn tạo cá tính. Đồng hồ được làm từ những chất liệu có khả năng chống trầy tốt, màu trắng trang nhã, thích hợp làm món quà ý nghĩa để bạn tặng những người thân yêu.
Đồng hồ dây đá không chỉ hợp với các bạn nữ mà hiện nay có rất nhiều kiểu dây đá dành cho nam giới. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng được gia công tinh xảo, dây đeo bằng đá sang trọng, được gắn kết chắc chắn sẽ khẳng định gu thời trang tinh tế của bạn.
 
Có thể bạn muốn xem thêm các sản phẩm đồng hồ nữ, đồng hồ đôi ...
Tác giả: Phụ kiện thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét